นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมอัดฉีดโบนัสให้เหล่าทัพ “สาลิกาดง”

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมอัดฉีดเงินโบนัสให้กับขุมกำลังทัพ “สาลิกาดง” จำนวน 1 ล้านปอนด์ หรือราว 42 ล้านบาท หากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาครอบครองได้สำเร็จ

เหล่าทัพ “สาลิกาดง” ลูกทีมของกุนซือเอ็ดดี้ ฮาว มีคิวต้องปะทะกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อชิงชัยโทรฟี่ใบเล็กสุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

โดยทัพ “เดอะ แม็กพายส์” มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะนำความสำเร็จมาสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ให้ได้ หลังจากที่พวกเขาไม่ได้สัมผัสแชมป์ในประเทศเลยนับตั้งแต่ปี 1955 และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทุกๆ คนในทีม เจ้าของสโมสรจึงเตรียมมอบเงินพิเศษให้แบบเต็มสูบ

ทัพ "สาลิกาดง"

จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของสโมสร พร้อมที่จะมอบเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านปอนด์ให้กับทีม หากพวกเขาสามารถหักปากกาเซียนเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ

เอ็ดดี้ ฮาว

สำหรับเม็ดเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกแบ่งให้กับนักเตะโดยพิจารณาจากจำนวนเกม และนาทีที่แต่ละคนลงสนามในเกมคาราบาว คัพ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีมก็จะได้โบนัสส่วนตัวถ้าเขาเป็นกุนซือคนแรกที่นำ นิวคาสเซิ่ล คว้าแชมป์ของประเทศในรอบ 68 ปี

ทั้งนี้ เงินโบนัสดังกล่าวถือว่าเยอะกว่าเงินรางวัลที่อีเอฟแอลมอบให้หลายเท่า เพราะทีมที่ได้แชมป์ในรายการนี้จะได้รับเงินแค่ 100,000 ปอนด์ หรือราว 4.2 ล้านบาท ขณะที่รองแชมป์จะได้ 50,000 ปอนด์ หรือราว 2.1 ล้านบาท เพียงเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ skpce.com

แทงบอล

Releated