UFA Slot

บิลลี ฮอร์เชล ระเบิด ‘คนหน้าซื่อใจคด’ ในการเล่น LIV Series และจัดทัวร์

บางทีควรติดตั้งกล้องในห้องล็อกเกอร์ที่ Scottish Open ในสัปดาห์นี้ ในบทล่าสุดของสงครามกลางเมืองของกอล์ฟ Billy Horschel

ได้ใช้การแถลงข่าวที่ Renaissance Club เพื่อมุ่งตรงไปที่นักกอล์ฟที่ “หน้าซื่อใจคด” ซึ่งอ้างถึงตารางเวลาที่เบาเป็นพื้นฐานสำหรับการยอมรับข้อเสนอที่ร่ำรวยมหาศาลเพื่อเข้าร่วม LIV ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย ชุด.

DP World Tour เดิมชื่อEuropean Tourประกาศว่าสมาชิกที่เข้าร่วมในวงจร LIV แบบแยกส่วนจะถูกห้ามไม่ให้เล่นที่ Scottish Open ในวันพฤหัสบดี Ian Poulter, Adrian Otaegui และ Justin Harding

ท้าทายการคว่ำบาตรผ่านอนุญาโตตุลาการที่อนุญาตในกฎ DP World Tour เมื่อประสบความสำเร็จพวกเขาจึงถูกเพิ่มเข้าไปในสนามสกอตติชโอเพ่น โมเดล LIV ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียได้จัดกิจกรรมมูลค่า 25 ล้านดอลลาร์ไปแล้ว 2 งาน โดยมีแผนเพิ่มอีก 6 รายการตลอดปี 2565

Horschel นักเตะหมายเลข 15 ของโลกรู้สึกไม่ประทับใจกับเพื่อนร่วมอาชีพของเขา “ฉันเชื่อว่าพวกเขาทำเตียงของพวกเขา” เขากล่าว “พวกเขาตัดสินใจไปเล่นทัวร์และควรไปเล่นทัวร์นั้น

“พวกเขาไม่ควรกลับมาที่นี่เพื่อเล่น DP World Tour หรือ PGA Tour จะบอกว่าพวกเขาต้องการสนับสนุนทัวร์นี้หรือ DP หรือ PGA Tour ในอนาคตในขณะที่เล่น LIV Tour นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ดีในความคิดของฉัน

UFA Slot

ในการเล่นพีจีเอทัวร์ คุณต้องเล่น 15 อีเวนต์และกำหนดการ [LIV] ของพวกเขาคือแปดอีเวนต์ [วางแผนไว้ว่าจะเป็น] 14 ดังนั้นจะบอกว่าพวกเขาจะเล่น 29 อีเวนต์ต่อปีและยังคงเป็นสมาชิกพีจีเออยู่ ทัวร์ไร้สาระ”

Horschel ยังห่างไกลจากความสำเร็จ แม้จะยืนยันว่าเขา “ไม่ผิด” นักกอล์ฟคนใดที่ข้ามไปที่ LIV “ปล่อยเราตามลำพัง พูดตรงๆ” เขากล่าว “พวกเขา [พูด] ว่าพีจีเอทัวร์ไม่ฟังพวกเขา

เหตุการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันหงุดหงิดมากเพราะมีผู้ชายหลายคนที่หน้าซื่อใจคดที่ไม่พูดความจริงและโกหกเกี่ยวกับบางสิ่ง ฉันทนไม่ได้ที่จะนั่งอยู่ที่นี่อีกต่อไปและมีการเจรจากับมันเหมือนเมื่อก่อน

“ฟังนะ มีการแบ่งส่วนเล็กน้อยในห้องล็อกเกอร์ และบางคนก็อารมณ์เสียมากกว่าคนอื่นๆ ฉันไม่มีความประสงค์ร้าย แต่ฉันแค่เบื่อที่จะได้ยินความคิดเห็นที่ไม่เป็นความจริง”

ความคิดที่ว่าการแข่งขัน Open Championship ครั้งที่ 150 ในสัปดาห์หน้าอาจให้สภาพแวดล้อมที่สงบมากขึ้นได้ถูกบ่อนทำลายโดย R&A ซึ่งได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในการแนะนำผู้ชมไม่ให้เดินทางไป

St Andrews โดยรถไฟ ผู้จัดการแข่งขันกังวลเรื่องตารางเวลาที่จำกัดซึ่งดำเนินการโดย ScotRail ท่ามกลางข้อพิพาทกับ Aslef

จอห์นนี่ โคล-แฮมิลตัน ผู้อำนวยการบริหารการแข่งขันชิงแชมป์ R&A กล่าวว่า “เนื่องจากสถานการณ์ที่อยู่เหนือการควบคุมของเรา เราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องกระตุ้นให้แฟน ๆ

ไม่เดินทางโดยรถไฟไปที่ Open และใช้วิธีอื่นในการเดินทางไปและกลับ จาก St Andrews ในสัปดาห์หน้า มีความเสี่ยงที่แฟน ๆ ที่เดินทางโดยรถไฟอาจพบว่าไม่มีบริการรับกลับบ้าน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ skpce.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated