มิลลี่ ไบรท์

มิลลี่ ไบรท์นำเชลซี และ เอ็มมา เฮยส์เชียร์หลังจากล้ม PSG

พอล กรีน ผู้จัดการทั่วไปของเชลซียกย่องชัยชนะ 1-0 ของเชลซีที่ปารีส แซงต์-แชร์กแมงและกล่าวว่า คิดไม่ถึง ไม่นานมานี้เองที่ทีมจากอังกฤษจะมายังฝรั่งเศสและเอาชนะสองทีมชั้นนำหลังชัยชนะของเชลซีและการถล่มของอาร์เซนอล 5-1 ของแชมเปี้ยนลียงในรอบแรกของเกมกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ลีกหญิง

มันแสดงให้เห็นว่าลีกอังกฤษมาไกลแค่ไหนแล้ว ทั้งตัวเราและอาร์เซนอล มาอยู่ในสองทีมชั้นนำในฝรั่งเศสและคว้าชัยชนะมา 2 สมัย เขากล่าว ใช่ ทีมจากอังกฤษชนะในสองคืนสุดท้ายนี้ แต่มีทางยาวที่จะไปในกลุ่มและหนทางที่จะไปในการแข่งขันที่ยาวนาน แต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีจริงๆสำหรับลีกอังกฤษและแสดงให้เห็นว่ามันไกลแค่ไหน เมื่อหลายปีผ่านไป มันคงคิดไม่ถึงว่าทีมจากอังกฤษจะมาที่ฝรั่งเศสและชนะเกมประเภทนี้

มิลลี่ ไบรท์ ดาวยิงของเชลซี สะท้อนความรู้สึกของกรีน ซึ่งกำลังเติมเต็มให้กับเอ็มมา เฮย์สที่หายจากการผ่าตัดมดลูกฉุกเฉิน WSL เป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงที่สุด เธอกล่าว เราพูดมาซักพักแล้ว มันมีผู้เล่นที่ดีที่สุดอยู่บ้าง และไม่มีเกมไหนที่ง่ายใน WSL – ทุก ๆ สัปดาห์ คุณต้องแสดงในระดับสูงสุดและนั่นเป็นสิ่งที่ผลักดัน คุณเป็นทีมที่ดีขึ้นและเป็นบุคคลที่ดีขึ้น

กรีนเสริมว่า WSL ได้ประโยชน์จาก การขี่ยอดคลื่น หลังจากที่ยูโรของอังกฤษชนะ ผู้เล่นที่กลับมาสู่สภาพแวดล้อมของสโมสรกำลังนำสิ่งนั้นมาในเชิงบวกกับพวกเขา เขากล่าว แต่มันก็เป็นคุณภาพในลีกเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าคุณต้องทำให้ดีที่สุดทุกสัปดาห์ สำหรับทุกเกม แทนที่จะมีเกมดีๆ สักสองสามเกมต่อฤดูกาล ซึ่งอาจจะเป็นกรณีในสองลีกในยุโรป

ฝูงชนอาจมีขนาดเล็กที่ สนามฌองบูอิน ความจุ 20,000 คนซึ่งนั่งอยู่ในเงามืดของ ปาร์กเดแพร็งส์ ของ PSG แต่มันเป็นเสียงร้องด้วย 800 PSG อุลตร้ากลองออกเต้นรำและร้องเพลงเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่ต้องสวมเสื้อแม้จะคงที่ ฝน.

เฌราร์ เปรแช ผู้จัดการทีม PSG กล่าว ชื่นชมลูกทีม ถึงการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปียนส์ลีก กับ เชลซี ว่าเป็น โปรแกรมที่สวยงาม ก่อนเริ่มการแข่งขัน เราทำงานนี้เพื่อเล่นเกมแบบนี้ เขากล่าว เราไม่สามารถรอที่จะเริ่มต้นได้ แต่เราไม่สามารถเร่งรีบอะไรได้ เราต้องเตรียมตัวให้ดี แต่มันเป็นความจริงที่มันเป็นโปรแกรมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และรูปแบบเวทีกลุ่มนี้ก็ยอดเยี่ยมมากที่จะได้ลงเล่น

UFA Slot

การดำเนินการจับคู่ไม่ค่อยตรงกับการเรียกเก็บเงิน บางทีอาจเป็นเพราะเงื่อนไข ทำให้ทั้งสองทีมไม่สามารถหาจังหวะของพวกเขาได้ในครึ่งแรกและกระท่อนกระแท่น แต่เชลซีมีโอกาสที่สดใสกว่าไม่บ่อยนัก ก่อนครึ่งชั่วโมงที่เชลซีทำผลงานได้สำเร็จ มุมของ เอริน คัธเบิร์ต ถูกเคลียร์กลับมาทางซ้ายของเธอ และกองหน้าชาวสก็อตแลนด์ก็ส่งปิงไปที่เสาหลัง ซึ่ง ไบรท์กำลังรอเท้าข้างในการวอลเลย์

มันเป็นประตูที่สามของแชมเปียนส์ลีกของไบรท์ เกมนี้ยังเป็นการพบกันครั้งที่สามของทั้งสองทีมในแชมเปียนส์ลีก โดยเชลซีได้เล่น PSG ในรอบรองชนะเลิศสองนัดในปี 2018-19 จากนั้นทีมของ Hayes ก็ได้รับชัยชนะ โดยเอาชนะทีมฝรั่งเศส 2-0 ที่บ้านก่อนที่จะพบกับความพ่ายแพ้ 2-1 ในการกลับมาแข่งขันและผ่านเข้ารอบสี่คนสุดท้ายด้วยผลรวม

ฤดูกาลที่แล้ว เชลซีล้มเหลวในการหนีจาก กลุ่มแห่งความตาย โดยที่โวล์ฟสบวร์กและยูเวนตุสก้าวหน้าไปจากผลต่างของประตูแบบตัวต่อตัว หลังจากที่ทั้งสามทีมจบด้วยคะแนนคนละ 11 แต้ม กลุ่มของเชลซีก็น่ากลัวไม่แพ้กันในรอบนี้

โดย PSG และเรอัล มาดริดซึ่งเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบคัดเลือกรอบแบ่งกลุ่ม แข่งขันกับแชมป์ WSL สองตำแหน่งในรอบน็อคเอาท์ และวลาซเนียของแอลเบเนียเข้าเส้นชัยในกลุ่ม เรอัลเอาชนะฝ่ายแอลเบเนีย 2-0 ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดี

หลังจากการหยุดพักใน สนามฌองบูอิน การเล่าเรื่องก็ไม่เปลี่ยนแม้จะตามหลังบ้านก็ตาม ต้องใช้เวลาจนถึงนาทีที่ 62 สำหรับฝ่ายฝรั่งเศสในการลงทะเบียนการยิงเข้ากรอบ และในที่สุดมันก็เชื่อง คาดีดีอาตู ดีอานี ยิงโดย แอนน์-คาทริน เบอร์เกอร์ ได้อย่างง่ายดาย

นั่นจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นเพียงการยิงเข้ากรอบของ PSG สำหรับเชลซี มันไม่สวยแต่ก็ทำได้ดี และกับ วัลลัซเนียที่บ้านในวันพุธหน้า มีโอกาสที่ฝั่งของ เฮส์จะสร้างโมเมนตัมในการแข่งขัน


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ skpce.com

UFA Slot

Releated