สเตฟาโน่ ปิโอลี่

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันแบบร่วมแรงร่วมใจกัน

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ เอซี มิลาน แฮปปี้กับลูกทีมที่ช่วยกันเล่น หลังเปิดบ้านอัด ยูเวนตุส 2-0 แต่ติง ราฟาเอล เลเอา ต้องขยันช่วยเล่นเกมรับมากกว่านี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมที่เล่นกันแบบร่วมแรงร่วมใจกัน หลังจากที่ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เปิดรัง ซาน ซิโร่ พิชิต ยูเวนตุส 2-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มิลาน ซึ่งเพิ่งบุกไปแพ้ เชลซี แบบหมดสภาพ 0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม ได้ประตูจาก ฟิคาโย่ โทโมรี นาทีที่ 46 และ บราฮิม ดิอาซ นาทีที่ 54 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ “ปีศาจแดง-ดำ” พุ่งขึ้นรั้งอันดับสองชั่วคราว โดยลงแข่ง 9 นัด มี 20 แต้ม เท่ากับ นาโปลี ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

เอซี มิลาน เปิดบ้านอัด ยูเวนตุส 2-0

เอซี มิลาน เปิดบ้านอัด ยูเวนตุส 2-0

“วันนี้เราทำงานกันเป็นทีม ถือว่าโชคไม่ดีที่เราเสียศูนย์ไปในเกมที่ ลอนดอน” ปิโอลี่ กล่าว “วันนั้นเราโดนเล่นงานจากความผิดพลาดของเราเอง และความแข็งแกร่งของคู่แข่ง แต่เรารู้ดีว่า ถ้าหากเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้”

“เหตุผลที่เราเล่นกันไม่ดีในเกมที่ ลอนดอน เพราะวันนั้นเราดุดันไม่มากพอ และมีข้อผิดพลาดเยอะมาก แต่นี่คือเกม เซเรีย อา นัดสำคัญ เป็นการดวลกันระหว่าง มิลาน กับ ยูเวนตุส ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีทัศนคติที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มเกม”

อย่างไรก็ตาม ปิโอลี่ ได้กล่าวตำหนิ ราฟาเอล เลเอา ตัวรุกคนเก่ง ที่ไม่ค่อยช่วยเล่นเกมรับ “สิ่งที่ ราฟา จำเป็นต้องทำตอนนี้คือ การฝึกซ้อมโดยที่ไม่มีบอล เพราะเขาจำเป็นต้องช่วยเล่นเกมรับด้วย พยายามมีส่วนร่วมกับเกม และพร้อมที่จะเสียสละเพื่อทีม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ skpce.com

ufa slot

Releated