เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ โรม่า ตอกกลับ รอย คีน

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ โรม่า ตอกกลับ รอย คีน ที่เคยพูดเชิงกังขาถึงความทุ่มเทของตน พร้อมบอกว่าถ้า คีน มาเล่นในยุคปัจจุบันแล้วล่ะก็ เขาก็คงจะโดนใบแดงบ่อยแน่ๆ

เนมานย่า มาติช กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอบโต้ รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากอีกฝ่ายเคยตำหนิตนเรื่องขาดความทุ่มเทที่มีให้กับทีม

มาติช หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนจบฤดูกาลก่อน จนทำให้เขามาอยู่กับ โรม่า แบบฟรีๆ โดยตอนนั้นเขาบอกว่ารัก แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ เบนฟิก้า ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดของเขา รวมถึงจะคิดถึงทีมเหล่านั้นอยู่เสมอ

รอย คีน

เนมานย่า มาติช

คำพูดดังกล่าวทำให้ คีน โมโหมากๆ โดยเขามองว่า มาติช ไม่ได้ทุ่มเทให้กับทีมที่เคยเล่นให้แบบจริงจัง พร้อมบอกว่ามันไม่มีทางที่เขาจะรักทุกทีมได้ ซึ่งล่าสุดดาวเตะเลือดเซิร์บก็ออกมาสวนกลับ คีน แล้ว

มาติช เผยว่า “ผมเคารพต่อสิ่งที่เขาเคยทำได้นะ แต่เขาจำเป็นต้องเข้าใจว่าฟุตบอลมันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าผมเคยเล่นให้ เชลซี ผมก็จะไปพูดว่าเกลียดพวกเขาไม่ได้หรอก เวลาที่พูดกับสื่อหลังจบเกมไปแล้วน่ะผมจะทำเป็นโกรธพวกเขาไม่ได้”

“ผมบอกเลยว่าจากแนวทางการเล่นของเขาน่ะ ถ้าเป็นในทุกวันนี้ล่ะก็เขาก็จะโดนใบแดงจากการเล่นของตัวเองสัก 70 เปอร์เซ็นต์ได้ คุณจะไปไล่ชกชาวบ้านไม่ได้ในเมื่อมีกล้องทุกตัวในโลกจับภาพคุณอยู่ ฮีโร่ที่แท้จริงคือคนที่เจอกับคุณบนท้องถนนแล้วพูดบางอย่างกับคุณแต่ก็มักจะทำตัวดีกับคุณอยู่เสมอ ดังนั้นพูดกันตามตรงเลยนะ ผมไม่ได้สนใจสิ่งที่เขาพูดทางสื่อเลย ผมรู้ดีว่าผมเคยทำอะไรได้บ้างในอาชีพการเล่นของตัวเอง และผมก็พอใจกับมันมากๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ skpce.com

ufa slot

Releated