UFA Slot

วิมเบิลดัน: เอ็มมา ราดูคานู, แอนดี มาร์รี และ เซเรนา วิลเลียมส์ เรียนรู้คู่ต่อสู้รอบแรก

เอ็มม่า ราดูคานู มือวางอันดับ 1 ของอังกฤษ พบกับอลิสัน ฟาน อุยท์แวงค์ นักเทนนิสจากเบลเยี่ยมในรอบแรกวิมเบิลดันนักเตะวัย 19 ปี ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 10 ได้ฝึกซ้อมที่ออล อิงแลนด์ คลับเมื่อวันศุกร์

แต่พลาดเซสชั่นที่สองที่วางแผนไว้ในภายหลังในคอร์ตวันแอนดี้ เมอร์เรย์ แชมป์ 2 สมัย ซึ่งพยายามเอาชนะอาการบาดเจ็บที่ท้อง เผชิญหน้ากับเจมส์ ดักเวิร์ธจากออสเตรเลียเซเรน่า วิลเลียมส์เริ่มกลับมาสู่วงการซิงเกิลอีกครั้งหลังจากห่างเหินกับฮาร์โมนี แทน นักแสดงสาวชาวฝรั่งเศสเปิดตัวครั้งแรกเป็นเวลาหนึ่งปี

ชาวอเมริกันวัย 40 ปีกลับมาเล่นคู่ Eastbourne ในสัปดาห์นี้แต่ไม่ได้เล่นซิงเกิ้ลตั้งแต่เธอได้รับบาดเจ็บที่วิมเบิลดันเมื่อปีที่แล้วIga Swiatek อันดับ ต้น ๆ เล่น Jana Fett รอบคัดเลือกชาวโครเอเชียในขณะที่เธอตั้งเป้าหมายที่จะครอง WTA Tour

ต่อไปนักเทนนิสมือหนึ่งของโลกซึ่งคว้าแชมป์เฟรนช์โอเพ่นเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน ได้รับเกียรติให้เปิดเกมในวันอังคารที่เซ็นเตอร์คอร์ทโดยปกติแล้วจะมอบให้กับผู้พิทักษ์แชมป์หญิง แต่ Ashleigh Barty ของออสเตรเลียเกษียณเมื่อต้นปีนี้

Swiatek จากโปแลนด์ วัย 21 ปี ตั้งเป้าที่จะชนะนัดที่ 36 ติดต่อกัน และอาจพบกับตัวแทนจากอังกฤษโซเนย์ คาร์ทัลซึ่งลงเล่นเป็นตัวจริงกับ Danka Kovinic จากมอนเตเนโกรในรอบที่สองOns Jabeur เมล็ดพันธุ์ที่สามของตูนิเซียที่เล่นกับวิลเลียมส์ที่อีสต์บอร์นก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บที่เข่าเผชิญหน้ากับ Mirjam Bjorklund

UFA Slot

รอบคัดเลือกชาวสวีเดนSimona Halep ชาวโรมาเนียคนที่ 16 ซึ่งไม่ได้เล่นที่วิมเบิลดันตั้งแต่ชนะตำแหน่ง 2019 และเป็นผู้สมัครอีกคนที่จะเริ่มเล่นในวันอังคารที่ Center Court มีการเปิดยากกับสาธารณรัฐเช็ก

Karolina Muchovaการจับฉลากสำหรับ Raducanu และ Murray เป็นอย่างไร?Raducanu ถูกตั้งค่าสำหรับ Wimbledon ครั้งแรกของเธอตั้งแต่ชนะ US Open แต่ได้เห็นการเตรียมตัวของเธอถูกขัดขวางโดยอาการบาดเจ็บด้านข้างในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

วัยรุ่นรายนี้ชนะการแข่งขันไปแล้ว 8 จาก 19 นัดที่เธอเล่นในฤดูกาลนี้ และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวนมากหมายเลข 46 ของโลก Van Uytvanck คว้าตำแหน่งสนามหญ้าสองรายการแล้วในเดือนนี้และเป็นหนึ่งในคู่ต่อสู้ที่ยากที่สุดที่ Raducanu สามารถวาดได้Raducanu อาจพบกับผู้เล่นชาวอังกฤษอีกคน ตัวแทน Yuriko Miyazaki ในรอบที่สอง โดยมี Katie Swan เสมอในส่วนเดียวกันเมดิสัน คีย์ส มือวางอันดับ 19 ของอเมริกาคือคู่ต่อสู้ในรอบที่สามที่มีศักยภาพ

Unseeded Murray วัย 35 ปีหลีกเลี่ยงผู้เล่นที่เป็นทีมวางในรอบแรกและจะพบกับ Duckworth เป็นครั้งที่สองในการแข่งขันนัดแรกของเขาในรายการที่สำคัญหลังจากเอาชนะเขาใน 2018 US Open

ข่าวแนะนำ

เขาสามารถเผชิญหน้ากับ John Isner ชาวอเมริกันผู้ยิ่งใหญ่ในรอบที่สองโดยมี Jannik Sinner ชาวอิตาลีคนที่ 10 ซึ่งเผชิญกับตัวแทนชาวสวิส Stan Wawrinka ในการเปิดที่ห่างไกลจากอุดมคติซึ่งอาจรอในรอบที่สามทั้ง Raducanu และ Murray จะลงเล่นในวันจันทร์ชาวอังกฤษคนอื่นกำลังเล่นเป็นใคร?คาเมรอน นอร์รี มือวาง อันดับ 1 ของชายชาวอังกฤษ ซึ่งได้ อันดับที่ 9 ออกสตาร์ทกับปาโบล อันดูจาร์ของสเปน ในขณะที่เขาตั้งเป้าที่จะไปถึงรอบที่สี่ของแกรนด์สแลมเป็นครั้งแรก

คนถนัดซ้ายวัย 26 ปีรายนี้ต้องพบกับการเสมอยากในรายการนี้ และสามารถพบกับ Grigor Dimitrov มือวางที่ 18 ของบัลแกเรียในรอบที่สามDan Evans เมล็ดพันธุ์ชาวอังกฤษเพียงคนเดียวที่เล่น Jason Kubler รอบคัดเลือกชาวออสเตรเลียผู้เล่นชาวอังกฤษอีกสิบสี่คนอยู่ในการจับฉลากหลักของซิงเกิ้ลและไม่มีใครเผชิญหน้ากับผู้เล่นตัวจริงในรอบแรกอย่างไรก็ตาม ตัวแทนชาวอังกฤษPaul Jubb เล่น Nick Kyrgios ของออสเตรเลียในการแข่งขันที่สะดุดตาที่สุดเกมหนึ่ง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ skpce.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated